Tìm hiểu cấy chỉ ở đâu tốt nhất? Top 7 địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất và uy tín là câu hỏi của nhiều người bệnh đặt ra khi tìm hiểu về phương pháp chữa bệnh này. Lựa chọn cơ sở chất lượng sẽ gia tăng hiệu quả điều trị bệnh của bệnh nhân. Nếu người đọc đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc “Địa chỉ trung tâm cấy chỉ uy tín ở đâu?” thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chuyên trang. 

Các tiêu chí lựa chọn viện cấy chỉ uy tín

Việc lựa chọn cơ sở cấy chỉ uy tín rất quan trọng. Bởi lẽ, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân. Vậy, những tiêu chí để lựa chọn trung tâm cấy chỉ là gì?

  • Được cấp giấy phép và hoạt động hợp pháp: Hiện nay, do nhu cầu điều trị của bệnh nhân ngày càng cao, rất nhiều trung tâm hoạt động không phép. Điều này khiến người bệnh tốn nhiều chi phí điều trị nhưng không có được kết quả tốt. Vậy nên, tìm hiểu những cơ sở được cấp giấy phép và hoạt động hợp pháp là tiêu chí cần được quan tâm đầu tiên khi lựa chọn.
  • Được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại: Những thiết bị của cơ sở y tế đó phải được trang bị hiện đại, đáp ứng được yêu cầu trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý. Cơ sở vật chất là một trong những điều kiện quyết định chất lượng chăm sóc y tế.
  • Y bác sĩ có chuyên môn, tận tâm với nghề: Bác sĩ chuyên khoa phải là người có kiến thức chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấy chỉ. Thêm vào đó, sự tận tâm với nghề cũng là yếu tố để người bệnh chọn địa chỉ cấy chỉ ở đâu tốt nhất.
  • Chi phí hợp lý và rõ ràng: Chi phí cũng là tiêu chí quan trọng để người bệnh lựa chọn bệnh viện thực hiện cấy chỉ. Tìm kiếm và chọn cơ sở có chi phí rõ ràng, phù hợp để việc điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất.
Lựa chọn cơ sở cấy chỉ rất quan trọng, ảnh hưởng tới quá trình chữa trị của người bệnh
Lựa chọn cơ sở cấy chỉ rất quan trọng, ảnh hưởng tới quá trình chữa trị của người bệnh

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất – Top 7 địa chỉ cấy chỉ tốt nhất

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất luôn là thắc mắc và sự quan tâm của nhiều bệnh nhân khi tìm hiểu về phương pháp điều trị này. Dưới đây là top 7 địa chỉ cấy chỉ tốt nhất và hiệu quả nhất.

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất – Trung tâm ứng dụng Đông Phương Y Pháp

Trung tâm ứng dụng Đông Phương Y Pháp là đáp án khi bệnh nhân thắc mắc “Cấy chỉ ở đâu tốt nhất?”. Đây là một trong những cơ sở được đánh giá cao trong lĩnh vực y học cổ truyền nói chung và phương pháp cấy chỉ nói riêng. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bệnh nhân, hỗ trợ điều trị toàn diện về sức khỏe.

Đông Phương Y Pháp được đầu tư thiết bị hiện đại, có thể hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đã từng điều trị thành công nhiều ca bệnh.

Trung tâm đã áp dụng các tinh hoa của y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, có hiệu quả điều trị nhiều bệnh lý: xương khớp, hen suyễn, giảm béo… Tất cả những yếu tố đó khiến người bệnh đặt niềm tin rất lớn khi tới trung tâm ứng dụng Đông Phương Y Pháp.

Trung tâm ứng dụng Đông Phương Y Pháp là cơ sở được đánh giá cao trong lĩnh vực cấy chỉ
Trung tâm ứng dụng Đông Phương Y Pháp là cơ sở được đánh giá cao trong lĩnh vực cấy chỉ

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Biệt thự số B31 – Ngõ 70 – Đ. Nguyễn Thị Định – Q. Thanh Xuân.
  • TP. Hồ Chí Minh: Số nhà 145 – Hoa Lan – P.2, Q. Phú Nhuận.
  • Quảng Ninh: Số nhà 116 – Văn Lang – P. Hồng Gai – Hạ Long.

Cấy chỉ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Quân y 108 là địa chỉ tin cậy cho người bệnh khi lựa chọn phương pháp điều trị cấy chỉ. Các y bác sĩ tại viện 108 được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm lâu năm và rất tận tâm với nghề.

Thêm vào đó, các thiết bị y tế cũng được trang bị rất đầy đủ và hiện đại. Đây là địa chỉ người bệnh có thể lựa chọn khi điều trị bằng phương pháp cấy chỉ.

Địa chỉ: Số 1 – P. Trần Hưng Đạo – P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

“Cấy chỉ ở đâu tốt nhất?” và câu trả lời là khoa y học cổ truyền bệnh viện Bạch Mai. Sự kết hợp giữa cấy chỉ và các biện pháp y học hiện đại, bệnh viện Bạch Mai đã chẩn đoán và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh.

Các bệnh lý được áp dụng phương pháp cấy chỉ như: xương khớp, viêm xoang, mất ngủ, đau đầu, thừa cân, béo phì…

Địa chỉ: Khu A5, A8 – Số 78 – Đ. Giải Phóng – TP. Hà Nội.

Cấy chỉ tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là điểm đến tin cậy của các bệnh nhân khi khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền nói chung. Được thành lập vào năm 2012, bệnh viện đã được đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại.

Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với nghề, đây thật sự là địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân khi áp dụng phương pháp cấy chỉ cũng như biện pháp điều trị bằng y học cổ truyền.

Địa chỉ: Số 29 – Đ. Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội.

Viện Y dược học Dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là cơ sở điều trị bệnh bằng y học cổ truyền có uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện không ngừng nỗ lực bảo tồn tinh hoa y học cổ truyền. Đồng thời, tìm tòi và đảm bảo việc kết hợp giữa Đông – Tây y cũng là mục tiêu và hành động của viện đặt ra.

Viện Y dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy cho người bệnh
Viện Y dược học Dân tộc TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy cho người bệnh

Viện Y dược học Dân tộc cung cấp nhiều dịch vụ như: cấy chỉ, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, vật lý trị liệu…. Tất cả các y bác sĩ để là những người có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh bằng phương pháp điều trị Đông y.

Địa chỉ: Số 273 – 275, Đ. Nguyễn Văn Trỗi – P.10 – Q. Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh.

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất – Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trên cả nước. Thêm vào đó, cơ sở được đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác hơn.

Không gian thăm khám đầy đủ, tiện nghi và chi phí điều trị cũng vô cùng hợp lý. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ uy tín khi điều trị bệnh bằng phương pháp cấy chỉ nói riêng và y học cổ truyền nói chung..

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1061B – Đ. CMT8 – P.7 – Q. Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 483 – Đ. Phan Văn Trị – P.5 – Q. Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh.

Phòng Chẩn trị YHCT Vạn Xuân Đường

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Xuân Đường thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng YHCT Vạn Xuân. Trải qua quãng thời gian xây dựng và hoạt động, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh khi lựa chọn phương pháp điều trị cấy chỉ.

Đây là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó, thiết bị máy móc cũng được đầu tư hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khám và chữa bệnh.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 149 – Đ. Thích Quảng Đức – P.4 – Q. Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 480 – Đ. Bình Quới – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.

Bài viết trên đây đã giải đáp cho câu hỏi “Cấy chỉ ở đâu tốt nhất?”. Khi lựa chọn cơ sở điều trị, người bệnh cũng có thể tham khảo những đánh giá của bệnh nhân đã từng chữa trị ở cơ sở đó để có cái nhìn khách quan nhất. Hy vọng rằng, những chia sẻ của chuyên trang sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho người bệnh đang tìm hiểu về phương pháp điều trị cấy chỉ.

The post Tìm hiểu cấy chỉ ở đâu tốt nhất? Top 7 địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay appeared first on Đông Phương Y Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 12 Thuốc Đông Trùng Hạ Thảo Được Ưa Chuộng Hàng Đầu

Xơ Vữa Động Mạch Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân, Cách Điều Trị

Huyệt Toản trúc: Vị trí, công dụng và những lưu ý khi day bấm